Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

'Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu' từ BAOVIET Bank


Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa ra mắt sản phẩm "Chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu" dành cho doanh nghiệp sau khi đã giao hàng và hoàn thiện bộ chứng từ xuất khẩu.

Khi sử dụng sản phẩm này, doanh nghiệp xuất khẩu có thể nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách cấp tín dụng cho đối tác nhập khẩu dưới hình thức thanh toán trả chậm, đồng thời, vẫn dễ dàng chuyển các khoản phải thu thành tiền mặt, tăng cường khả năng thanh khoản và tiềm lực tài chính của doanh nghiệp. Với tỷ lệ chiết khấu lên tới 95%, thời gian chiết khấu linh hoạt và lãi suất thấp, sản phẩm mới sẽ giúp doanh nghiệp giảm được tối đa áp lực tài chính.
Để hỗ trợ khách các thủ tục chiết khấu cũng được BAOVIET Bank thiết kế theo hướng đơn giản và linh hoạt hơn so với hình thức vay vốn thông thường. Việc đòi nợ từ ngân hàng thanh toán, đối tác nhập khẩu được chuyển sang cho BAOVIET Bank. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng ngay từ khâu thiết lập bộ chứng từ, kiểm tra bộ chứng từ đảm bảo phù hợp với các điều kiện trong hợp đồng hay LC xuất khẩu.
Trong thời gian triển khai chương trình, BAOVIET Bank dành tặng nhiều ưu đãi. Cụ thể giảm 5-10% lãi suất chiết khấu so với lãi suất chiết khấu thông thường trong 3 tháng đầu và miễn phí chiết khấu cho các khách hàng chiết khấu trước 31/3/2013. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí Internet Banking, trả lương qua tài khoản, quản lý tài khoản tập trung trong vòng một năm kể từ ngày thực hiện chiết khấu.
Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ điểm giao dịch BAOVIET Bank gần nhất hoặc gọi 1900558848.

0 nhận xét:

Copyright © 2012 Hàng Điện Tử| Design by Blogspot Templates.